ยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาฯ

ยุทธศาสตร์
1. เพิ่มปริมาณผู้เรียน และขยายโอกาสทางอาชีวศึกษา
2. พัฒนา ยกระดับคุณภาพนักเรียนนักศึกษาอาชีวศึกษา พัฒนาการจัดกาiเรียนรู้ตามแนวทาง Constructionism, Project Based Learning Authentic Assessment, การเพิ่มพูนทักษะประสบการณ์จากการเรียนในสถานที่จริง สถานการณ์จริง
3. พัฒนาองค์ความรู้ การวิจัย การจัดการความรู้
4. พัฒนา ยกระดับคุณภาพ สมรรถภาพ สมรรถภาพ บุคลากร
5. พัฒนาคุณภาพสื่อ อุปกรณ์ เทคโนโลยี ด้านการจัดการอาชีวศึกษา
6. พัฒนาคุณภาพสภาพแวดล้อมวิทยาลัย
7. พัฒนาคุณภาพ ประสิทธิภาพการบริหารจัดการ

กลยุทธ์
1. พัฒนาระบบการรับสมัครนักเรียน นักศึกษา
2. ฝึกอบรมให้ความรู้ด้านวิชาชีพแก่นักเรียนนักศึกษา และชุมชน
3. พัฒนาระบบแนะแนวสัญจร การดูแลช่วยเหลือนักเรียน นักศึกษา และสร้างอาชีพ
4. การพัฒนาสมาชิกให้เป็นคนดี และมีความสุขการพัฒนาสมาชิกให้เป็นคนเก่งและมีความสุข
5. พัฒนาระบบการดูแลนักเรียน นักศึกษาทางด้านอารมณ์ สังคม สติปัญญา และคุณธรรมจริยธรรม
6. ส่งเสริมการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส
7. พัฒนาการจัดการเรียนการสอนแบบ Project Based Teaching and Learning
8. พัฒนาศักยภาพของนักเรียน นักศึกษา ให้มีความรู้ ทักษะ ความสามารถด้านวิชาชีพ
9. พัฒนาการจัดทำระเบียนแสดงผลการเรียนของผู้สำเร็จการศึกษา
10. ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีการพัฒนาการฝึกประกอบอาชีพในการเป็นผู้ประกอบการใหม่
11. พัฒนานักเรียน นักศึกษาให้มีความรู้ ความสามารถ ตรงตามมาตรฐานอาชีพ
12. ส่งเสริมให้นักเรียน นักศึกษามีความสนใจในการวัดความรู้ มาตรฐานทางวิชาการและวิชาชีพ
13. พัฒนาระบบประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา
14. พัฒนาติดตามการฝึกอาชีพของนักเรียน นักศึกษาระบบทวิภาคี
15. เพิ่มปริมาณลงนามความร่วมมือ และเชิดชูเกียรติสถานประกอบการ
16. ฝึกอบรมทักษะ ครู นักเรียน ในสาขาวิชาเทคโนโลยีฐานวิทยาศาสตร์
17. พัฒนาองค์ความรู้ การวิจัยและจัดการความรู้
18. พัฒนาคุณภาพงานวิจัยนวัตกรรม และสิ่งประดิษฐ์
19. พัฒนาบุคลากรของวิทยาลัยเพื่อให้มีคุณวุฒิที่สอดคล้องกับสาขาวิชามีความรู้ทักษะทางวิชาชีพ
20. พัฒนาครูให้มีทักษะการสร้างสื่อดิจิทัล
21. ปรับปรุงภูมิทัศน์ของศูนย์วิทยบริการและห้องสมุด
22. พัฒนาอาคารสถานที่ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ โรงฝึกงาน
23. พัฒนาภูมิทัศน์ภายในและภายนอกวิทยาลัยอาชีวศึกษาสิงห์บุรี
24. จัดสรรงบประมาณสนับสนุนในการจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ

ออกแบบโดย dsite.in.th